Giỏ hàng

CÁCH DIỆT TRỪ SÂU RÓM TẠI NHÀ HIỆU QUẢ - ĐUỔI SÂU RÓM RA KHỎI NHÀ NHANH CHÓNG

Sâu róm với đặc điểm nhận dạng là lông phủ bao khắp người tạo nên hình dáng rất đáng sợ. Hơn nữa khi đụng trúng sâu róm có thể gây kích ứng trên da như nổi mẩn kéo dài từ vài tiếng đến vài ngày. Vết mẩn không chỉ đỏ mà có thể sưng và vô cùng ngứa ngáy khó chịu

Sâu róm là gì ? Sâu róm với nhiều lông luôn là nguyên nhân cần tìm cách tiêu diệt

Nếu chẳng may hít phải lông sâu róm có thể ảnh hưởng đến hô hấp nếu không chữa trị kịp thời.

Vì vậy, Cách diệt sâu róm tại nhà? Các cách diệt trừ sâu róm hiệu quả? luôn là những câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất với những gia đình có sâu róm bò vào nhà. 

Trong bài viết dưới đây, CESCO sẽ chia sẻ cho bạn các cách trị sâu róm tận gốc mà bạn có thể tham khảo và áp dụng thử.

CÁCH DIỆT SÂU RÓM TẠI NHÀ

CÁCH DIỆT SÂU RÓM KHÔNG CẦN THUỐC

Dùng tỏi ớt để diệt sâu róm

Dùng tỏi ớt để tiêu diệt sâu róm hiệu quả và nhanh chóng

Tỏi ớt là nguyên liệu dễ dàng tìm thấy trong bất kì gian bếp nào. Việc sử dụng tỏi ớt hoàn toàn không tốn chi phí, bạn chỉ cần mang tỏi ớt đi đập dập hoặc xay nhuyễn, cho vào 1 bình xịt pha với nước ròi xịt thẳng lên sâu róm hoặc những khu vực xuất hiện chúng. Sự cay nồng của tỏi ớt sẽ xua đuổi sâu róm đi chỗ khác.

Diệt sâu róm bằng gừng

Dùng gừng để diệt trừ sâu róm có hiệu quả nhanh

Mùi gừng ngâm với nước cũng là mùi mà sâu róm rất ghét. Lông của sâu róm rất nhạy cảm, nên khi khi chúng bò vào nhà qua những nơi có nước gừng được xịt sẵn sẽ làm cho sâu róm vô cùng sợ bò đi và không dám quay lại.

Rải bả cà phê để đuổi sâu róm

Diệt sâu róm, sâu cuốn lá, sâu bướm các loại bằng bả cafe

Bả cà phê sau khi dùng xong có thể lấy để rải xung quanh nhà, vườn có sâu róm hoặc dưới gốc cây trồng để ngăn sâu róm bò vào rất tự nhiên. Cà phê cũng giúp cho đất trồng thêm màu mỡ và tươi tốt.

Diệt sâu róm bằng cam quýt

Dùng vỏ cam, vỏ chanh, vỏ bưởi để diệt sâu róm hiệu quả nhanh chóng tại nhà

Các loại họ hàng nhà cam như: chanh, bưởi, tắc,.. đều có thể sử dụng để làm thuốc trừ sâu sinh học tự nhiên. 

Cách thực hiện: Vỏ cam đun sôi, để nguội trong 24 tiếng. Sau đó, thêm vài giọt xà vào và đổ vào bình. Mang dung dịch này đi xịt vào những nơi có dấu hiệu của sâu róm, đảm bảo đuổi sâu róm rất hiệu quả và còn giúp cho không gian sống của bạn thơm mát dễ chịu.

THUỐC DIỆT SÂU RÓM

Trên thị trường hiện nay có thể tìm mua rất nhiều loại thuốc trừ sâu róm, dưới đây là các loại khá phổ biến mà CESCO tổng hợp được.

Thuốc diệt trừ sâu róm, sâu ăn lá an toàn mua ở đâu

Thuốc trừ sâu róm Bitadin WP

Đây là loại thuốc trừ sâu được lựa chọn nhiều trong các dự án kiểm soát côn trùng của rừng. Thuốc chuyên đặc trị các loại sâu ăn lá, sâu róm,..

Trong Bitadin WP có thành phần chính là Bacillus Thuringiensis - một loại vi khuẩn sản xuất ra chất độc khi ngấm vào đường biểu bì hoặc thông qua đường tiêu hóa sẽ bắt đầu tấn công gây tê liệt hệ thần kinh ở sâu róm, chúng sẽ bỏ ăn dần và chết. Thuốc cũng có tác dụng tiêu diệt trứng ấu trùng, làm sâu con không phát triển được.

Thuốc trừ sâu róm Kuraba WP

Loại này thì chứa Abamectin 0.1% + Bacillus thuringiensis, được sử dụng phổ biến hiện nay vì áp dụng được cho cả sâu kháng thuốc. Cũng như Bitadin WP, loại thuốc sâu róm này sẽ ngấm qua biểu bì và tiêu diệt sâu róm

Thuốc diệt sâu róm Scorpion 36EC

Scorpion 36EC có tác dụng với nhiều loài sâu bệnh khác nhau từ sâu cuốn lá, sâu róm, đến cả rầy nâu, bọ trĩ,..Thuốc dẫn nhanh, mạnh, tỉ lệ tiêu diệt sâu cao

Thuốc diệt sâu róm từ CESCO

Cty diệt côn trùng CESCO phun xịt thuốc trừ sâu róm

Qua quá trình phụ vụ khách hàng tiêu diệt các loài sâu róm, CESCO thấu hiểu đặc tính từng loại sâu riêng biệt và cách tiêu diệt chúng hiệu quả. Từ đó, CESCO cũng tự cho ra đời dòng thuốc trừ sâu róm của riêng mình. Với các thành phần được công nhận là lành tính, hiệu quả nhanh, áp dụng được cho cả các con sâu róm kháng thuốc. Thuốc diệt sâu róm của CESCO hiện đang nằm trong top các loại thuốc tốt được khuyên dùng.

>>Vì là thuốc hóa học nên liều lượng và cách sử dụng nên chú ý thận trọng. Đã có nhiều trường hợp được ghi nhận hậu quả khi dùng sai thuốc trừ sâu. 

  • Nghĩ là sâu lớn, số lượng nhiều nên phun thuốc trừ sâu với nồng độ đậm đặc hơn hướng dẫn, dẫn đến 70% diện tích cây trồng bị tàn phá
  • Xịt lắc nhắc không đúng liều lượng làm sâu kháng thuốc, khó tiêu diệt về sau.

Do đó bạn có thể cân nhắc các đơn vị cung cấp dịch vụ Diệt sâu róm để hiệu quả tiêu diệt có thể hiệu quả và nhanh chóng hơn.

>>Tham khảo: Cách diệt sâu bướm hiệu quả tận gốc

ĐỊA CHỈ DỊCH VỤ DIỆT SÂU RÓM UY TÍN

Đơn vị CESCO chuyên diệt côn trùng các loại bao gồm chuột, gián, kiến, sâu róm

CESCO tự hào với kinh nghiệm tiêu diệt sâu róm nhiều năm và đã xử lí qua nhiều loại sâu róm khác nhau. Chúng tôi còn có thuốc đặc trị sâu róm của riêng mình đã được cấp phép lưu hành.

Với sự nhiệt huyết, tận tâm với khách hàng và trang thiết bị hiện đại, chúng tôi tin rằng sẽ dẹp tan được những khó chịu mà sâu róm đang mang đến cho bạn.

>> Tìm hiểu thêm về CESCO

TỔNG KÊT

Trên đây là những chia sẻ của CESCO về cách diệt sâu róm hiệu quả. Mong rằng sẽ giúp ích cho bạn trong công cuộc bảo vệ cây trồng và môi trường sống của bạn.

Danh mục tin tức

Từ khóa