CESCO Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của công ty. Những chính sách chúng tôi xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giúp khách hàng an tâm khi mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại cescovietnam.com.vn. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm cung cấp là hàng mới và chính hãng 100%
1. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI VẬN CHUYỂN
- Chính sách giao nhận được áp dụng cho tất cả các khách hàng đặt hàng qua website cescovietnam.com.vn
- CESCO Việt Nam sẽ thực hiện tất cả các yêu cầu vận chuyển cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc
2. HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN
* Nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng
- Với những khách đến mua hàng tại cửa hàng hoặc thông qua website cescovietnam.com.vn
- Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hóa, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành trước khi nhận hàng.
- Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho của cửa hàng khác trong cùng hệ thống, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.
* Giao hàng nội thành: khu vực Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng
- Miễn phí vận chuyển hàng hóa toàn quốc
- Nhân viên giao hàng sẽ liên lạc trước với những khách hàng không có yêu cầu về thời gian để sắp xếp thời gian hợp lý với khách hàng.
- Với những khách hàng có yêu cầu về thời gian, nhân viên giao hàng sẽ liên lạc và sắp xếp giao đúng giờ khách hàng yêu cầu
- Trừ những trường hợp thời gian quá cấp bách, hoặc ngoài thời gian làm việc của cửa hàng, nhân viên sẽ liên lạc và thỏa thuận lại với thời gian của khách hàng cho hợp lý.
- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ sản phẩm ngay khi nhận được hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng. Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, quý khách vui lòng nhận hàng và thanh toán đầy đủ.
- Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên giao hàng không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho quý khách được biết.
* Giao hàng liên tỉnh: thông qua dịch vụ GHTK.VN
- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
- Thời gian giao hàng Từ 3 đến 5 ngày (không tính Thứ Bảy, Chủ Nhật hoặc những ngày Lễ, Tết).
- Những đơn hàng đặt vào Thứ bảy, Chủ nhật, ngày nghỉ Lễ, Tết: thời gian giao hàng được tính từ ngày thứ Hai tuần sau hoặc ngày làm việc đầu tiên sau ngày nghỉ Lễ,Tết.
- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
3. THAY ĐỔI, HỦY BỎ GIAO DỊCH
Trong những trường hợp sau đây quý khách có thể thay đổi hoặc hủy bỏ giao dịch
- Khi cửa hàng đã xác nhận được sản phẩm vẫn chưa được gửi đi.
- Nếu sản phẩm đã được gửi đi, có thay đổi khách hàng phải chịu phí ship.
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
- Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
- Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.
- Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.
- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, CESCO không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
*Lưu ý:
- Đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc….. hoặc trong những lô hàng bán thanh lý chúng tôi sẽ có chính sách vận chuyển riêng, không áp dụng MIỄN PHÍ vận chuyển như trên
- CESCO chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận, vui lòng thông báo giúp CESCO để chúng tôi có thể hỗ trợ giao hàng tốt hơn
- Trường hợp CESCO đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của công ty.
- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận để quá trình giao hàng diễn ra thuận lợi.
4. HỖ TRỢ
Cần thêm thông tin chi tiết hoặc có gì vướng mắc cần hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng của cescovietnam.com.vn:
Hotline: 090 119 1199
Website: cescovietnam.com.vn
Fanpage: CESCO Việt Nam – cty diệt côn trùng chuyên nghiệp
Xin cảm ơn!