CESCO Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của công ty. Những chính sách chúng tôi xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giúp khách hàng an tâm khi mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại cescovietnam.com.vn. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm cung cấp là hàng mới và chính hãng 100%
1. ĐIỀU KIỆN LẮP ĐẶT
- Áp dụng lắp đặt cho các nhóm hàng thiết bị máy móc điện.
- Nhân viên của chúng tôi chỉ lắp đặt sản phẩm trong điều kiện mặt bằng sử dụng đã sẵn sàng.
- Nhân viên không được phép thực hiện bất kỳ công việc nào khác ngoài việc lắp đặt sản phẩm.
- Nhân viên giao hàng – lắp đặt không được phép thu thêm bất cứ khoản chi phí nào ngoài các chi phí được thông báo từ bộ phận bán hàng.
- Quý khách vui lòng kiểm tra và ký nhận bàn giao hàng hóa để tránh các rủi ro không đáng có. Vì lý do khách quan, chúng tôi chỉ thực hiện công đoạn lắp đặt nếu có sự giám sát từ khách hàng hoặc người đại diện của khách hàng. Nếu khách hàng không sắp xếp được thời gian nhận hàng, xin vui lòng thông báo lại. Chúng tôi sẽ sắp xếp lịch lặp đặt phù hợp nhất. Trường hợp khách hàng vẫn muốn được hoàn tất việc lắp đặt và không yêu cầu giám sát, chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất cứ khiếu nại liên quan đến mặt bằng và tài sản khác của khách hàng.
- Với tất cả các điều kiện trên, quý khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc cửa hàng để được tư vấn, hỗ trợ đầy đủ nhất.
2. BIỂU PHÍ LẮP ĐẶT
Vì các sản phẩm CESCO cung cấp rất tối giản và dễ thao tác lắp đặt nên Quý khách hàng có thể tự lắp đặt tại nhà.
Trong trường hợp quý khách muốn có nhân viên đến trực tiếp lắp đặt, biểu phí sẽ được tính như sau:
- Miễn phí nhân công giao hàng – lắp đặt trong phạm vi 5km.
- Từ KM thứ 06 trở đi tính phí 300.000 đồng/1 nhân công/1 ngày/máy hoặc 550.000 đồng/1 ngày/1 nhân công nếu phải lưu trú qua đêm.
- Chi phí nhân công giao – lắp này chưa bao gồm chi phí di chuyển nội tỉnh 2 chiều tại khu vực giao hàng.
- Số lượng nhân công thực hiện đơn hàng phụ thuộc vào khối lượng hàng hóa thực tế và sẽ được thông báo với quý khách trước khi xác nhận đơn hàng).
3. QUY TRÌNH LẮP ĐẶT
1. Sau khi nhận được thông báo giao hàng, lắp đặt và lịch hẹn từ khách hàng, cescovietnam.com.vn sẽ sắp lịch theo tuyến giao hàng đến bộ phận giao hàng, lắp đặt.
2. CESCO tiến hành kiểm tra tình trạng hàng hóa, bao bì, đóng gói sản phẩm (kiểm tra hiện trạng cơ bản chất lượng điều kiện sản phẩm hoàn thiện đạt yêu cầu một lần nữa).
3. Nhân viên giao hàng, lắp đặt sẽ tiến hành gọi điện xác minh thông tin nhận hàng một lần nữa, nếu nhận được thông tin xác minh đủ điều kiện nhận hàng, hoặc đủ điều kiện lắp đặt sản phẩm từ khách hàng, nhân viên sẽ tiến hành giao hàng, lắp đặt theo thời gian được thỏa thuận trên đơn hàng hoặc được thỏa thuận tại cuộc gọi hẹn giao hàng, lắp đặt này.
4. CHÍNH SÁCH NHẬN HÀNG, NGHIỆM THU
- Khi nhận hàng, nghiệm thu quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa, kiểm tra tình trạng bên ngoài về hình thức có đủ nguyên vẹn, có bị móp méo, có bị bong tróc, đã có đầy đủ linh kiện, phụ kiện, tem bảo hành, phiếu bảo hành…..
- Quý khách vui lòng thông báo ngay cho nhân viên giao hàng, nhân viên lắp đặt nếu có những hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai model, sai hàng hóa…..tại thời điểm kiểm tra, hoặc tại thời điểm nghiệm thu.
- Sau khi nhận hàng hoặc nghiệm thu quý khách hàng ký nhận vào phiếu giao hàng (hoặc ký nhận vào đơn hàng) mà không ghi chú hoặc có ý kiến gì về bất kỳ tình trạng hàng hóa, CESCO sẽ không có trách nhiệm đổi trả vì trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa, sai model,… từ quý khách sau này.
Xin cảm ơn!