CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ

CESCO Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của công ty. Những chính sách chúng tôi xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giúp khách hàng an tâm khi mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại cescovietnam.com.vn. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm cung cấp là hàng mới và chính hãng 100%

1. QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ

- Khách hàng liên hệ trực tiếp bộ phận chăm sóc khách hàng của CESCO để nhận thông tin, phân loại các trường hợp được hỗ trợ & không hỗ trợ đổi trả.

- Thủ tục đổi trả được thực hiện trong vòng 7 (bảy) ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ) kể từ khi nhận được thông tin và sau khi khách hàng đã cung cấp Hóa đơn bán hàng.

- Trường hợp thông tin được cung cấp ngoài giờ làm việc sẽ được xử lý kể từ ngày làm việc tiếp theo.

- Chúng tôi sẽ thông báo qua email/SMS/Hotline khi nhận được sản phẩm gửi về Công ty CESCO Việt Nam trong vòng 24 giờ.

2. ĐIỀU KIỆN CHUNG

- Chúng tôi không xử lý thay đổi trong các trường hợp lỗi sản phẩm do người dùng gây ra.

- Sản phẩm hoàn trả không có khiếm khuyết về hình ảnh (trầy xước, bể vỡ, móp méo, ố vàng, ố màu...)

- Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, không có dấu hiệu tự ý tháo rời, sửa chữa.

- Sản phẩm còn nguyên bao bì, hộp, xốp, tài liệu, phụ kiện, quà tặng (nếu có). Trường hợp thiếu linh kiện: tính phí theo giá thực tế sản phẩm.

- Đối với khách hàng cá nhân: Sản phẩm được trả lại kèm theo hóa đơn mua hàng

- Đối với khách hàng doanh nghiệp: Nếu sản phẩm có vấn đề, khách hàng cần thông báo đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua. Vì sau 7 ngày hóa đơn thuế sẽ được CESCO Việt Nam cấp và không thể thay đổi được.

- Thời gian đổi trả sẽ được tính kể từ ngày xác nhận đã nhận hàng.

- CESCO ưu tiên giải quyết theo hướng trao đổi. Trường hợp chúng tôi không có sản phẩm cùng loại hoặc giá trị tương đương để đổi, chúng tôi xử lý theo hướng hoàn trả.

- Chính sách đổi hàng áp dụng cho sản phẩm có giá cao hơn hoặc tương đương

- Chúng tôi có quyền từ chối đổi hàng nếu phát hiện có hành vi lạm dụng chính sách này để tư lợi hoặc hàng hóa không còn bảo hành

3. THỜI GIAN & ĐIỀU KIỆN

Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc không đúng như mô tả. Chúng tôi cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi mới hoặc có giá trị tương đương theo từng trường hợp khác nhau sau: Chi tiết được hiểu theo bảng dưới đây:

 

Thời gian được tính từ khi CESCO giao hàng thành công

SẢN PHẨM LỖI (do nhà cung cấp)

SẢN PHẨM LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG

Thiết bị

7 ngày đầu tiên

Đổi mới

Bảo hành hoặc sửa chữa tính phí

Trả lại nếu không có hàng đổi

8 ngày – 1 năm

Bảo hành

Phụ kiện (đèn bắt côn trùng, etc.)

7 ngày đầu tiên

Đổi mới

Sửa chữa tính phí hoặc Thay mới tính theo giá cụ thể của phụ kiện

8 ngày – 30 ngày sau đó

Bảo hành

(*) Chỉ áp dụng khi sản phẩm đáp ứng đủ ĐIỀU KIỆN CHUNG.

(*) Lưu ý:

- Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu máy của bạn bị lỗi kỹ thuật và đã tự sửa chữa, rất tiếc CESCO không hỗ trợ đổi trả sản phẩm mà chỉ hỗ trợ bảo hành. (nếu sản phẩm đủ tiêu chuẩn).

- Thời gian bảo hành của hàng được đổi sẽ tiếp tục từ hàng cũ và không áp dụng bảo hành từ đầu.

4. ĐỊA ĐIỂM TRAO ĐỔI

Tại nhà khách: CESCO sẽ đổi hàng mới còn nguyên bao bì, seal cho bạn.

5. CHI PHÍ VÀ HÌNH THỨC HOÀN TRẢ

Sau khi kiểm tra tình trạng hàng hóa và thống nhất phương án theo quy định trên CESCO, nếu:

- Đổi hàng: sản phẩm có giá cao hơn hoặc tương đương sẽ được áp dụng

- Trả hàng: Tiền hoàn trả sẽ được trả lại bằng tiền mặt hoặc chuyển về số tài khoản của khách hàng

(*) Lưu ý: chỉ áp dụng trả hàng trong trường hợp sản phẩm không thể sữa chữa và không còn sản phẩm cùng dòng để thay thế.

Xin cảm ơn!

Giỏ hàng

Sản phẩm gợi ý

Ghi chú đơn hàng
Xuất hóa đơn công ty
Hẹn giờ nhận hàng
Chọn mã giảm giá