CESCO Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của công ty. Những chính sách chúng tôi xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giúp khách hàng an tâm khi mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại cescovietnam.com.vn. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm cung cấp là hàng mới và chính hãng 100%
1. ĐƠN ĐẶT HÀNG
- Quý khách lựa chọn Sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điền thông tin bao gồm: số điện thoại và tên liên hệ.
(*Lưu ý: tất cả các thông tin mà Quý khách hàng cung cấp chỉ nhằm phục vụ cho mục đích mua hàng, hoàn toàn bảo mật). Sau khi nhận được thông tin cung cấp, chuyên viên CESCO sẽ liên hệ để xác nhận địa chỉ giao hàng và phương thức thanh toán.
- Cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin giao hàng.
- Các hình thức thanh toán được chấp nhận bao gồm: Tiền mặt thanh toán khi nhận hàng / chuyển khoản.
2. XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG
- Sau khi đặt hàng thành công, Quý khách sẽ nhận được thông báo xác nhận đơn hàng từ CESCO Việt Nam đã kèm theo số tham chiếu Đơn đặt hàng và chi tiết về Sản phẩm mà Quý khách đã đặt trong ngày.
- Trường hợp một đơn hàng có nhiều sản phẩm sau khi đã hoàn tất việc thanh toán, nếu Quý khách muốn hủy một sản phẩm trong đơn hàng hoặc muốn đổi một sản phẩm khác, vui lòng trong vòng 2 tiếng đồng hồ thông báo lại với tổng đài CESCO qua Holtine: 090 119 1199 để được điều chỉnh kịp thời.
- Sau khi CESCO Việt Nam lên mã vận đơn với vận chuyển, Quý khách sẽ không thể hủy đơn đặt hàng.
- Thông báo xác nhận đơn hàng được gửi cho Quý khách được xem là lời chấp nhận giao kết Hợp đồng mua bán Sản phẩm với Quý khách từ CESCO Việt Nam. Khi đó, Hợp đồng mua bán giữa Quý khách và chúng tôi chính thức được xác lập theo các điều khoản và điều kiện quy định tại Chính sách chung này.
3. HỦY ĐƠN HÀNG
- Quý khách chỉ có thể hủy đơn hàng trước khi vận đơn được tạo
- Cách thức hủy: Thông báo với CESCO qua chat trên Fanpage / Website: cescovietnam.com.vn / Hotline 090 119 1199
Xin cảm ơn!