Giỏ hàng

CESCO - Máy lọc không khí

Máy lọc không khí bằng tia UV CESCO thông qua cơ chế 3 cấp bậc tối ưu tia UV-C, phin lọc cacbon và các cụm ion để khống chế hấp thụ không khí đã bị ô nhiễm, nhanh chóng khử trùng vi rút, vi khuẩn trong không khí.
Ngăn chặn hoàn toàn tia tử ngoại có hại cho cơ thể người và an toàn tuyệt đối với 0% rủi ro về hóa chất.
Có thể vận hành liên tục 24 giờ tại khu vực có người qua lại, ngăn chặn sự lan truyền ô nhiễm không khí trong nhà một cách hiệu quả và tuyệt đối.
Cùng với hệ thống khử trùng không khí trong nhà, sẽ rất cần thiết trong việc quản lý khử độc vi khuẩn trên bề mặt các vật dụng thường xuyên được tiếp xúc, cầm nắm bởi virut corona 19 tồn tại từ 2 đến 3 ngày trên bề mặt nhựa và thép không gỉ, 4 giờ trên bề mặt đồng và lên đến 24 giờ trên bề mặt giấy như hộp.
Các chuyên gia cho rằng sẽ rất khó để phát hiện lây lan của virus corona trong mùa đông này vì hoạt động của virus corona ngày càng trở nên hoàn thiện hơn, gây nhiễm trùng tiềm ẩn và không có triệu chứng.
Hy vọng rằng chúng ta sễ nỗ lực phòng chống covid 19 với tâm niệm không phải 'chỉ có một mình thì chắc sẽ ổn' mà là ' chỉ một mình cũng phải cố gắng hết sức'. 
Công ty CESCO chúng tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để phòng chống dịch covid 19.

Danh mục tin tức

Từ khóa